เปแอสเช คว้าตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า น้องชาย ติอาโก้ จาก บาร์เซโลน่า

0
1454
เปแอสเช ข่าวซื้อขายย้ายทีม

เปแอสเช ทีมแชมป์ลีกเอิง ได้ทำการปิดดีล ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยข่าวก่อนหน้านี้แทบจะเงียบเชียบ สำหรับ ปารีส และ ราฟินญ่า ทว่า เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬาของ เปแอสเช มาปิดดีลแบบเงียบๆ เป็นการติดต่อทางตรงก่อนจะปิดตลาดนักเตะ และบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อย ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า มีความต้องการในการปล่อยตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน เนื่องจากสัญญาใกล้จะหมดในปีหน้า

เปแอสเช ผลบอลสด

มาแบบเงียบๆ เปแอสเช ดึงตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ก่อนปิดตลาดไม่กี่วัน ค่าตัวสนนราคามูลค่า 3 ล้านยูโรเท่านั้น

สำหรับ ราฟินญ่า เป็นนักเตะรายที่ 7 ในการเสริมทีมของ ปารีส ในช่วงปีนี้ ซึ่งในวันสุดท้ายก่อนปิดตลอด เปแอสเช ได้จัดนักเตะมาสองคน รายแรกจะเป็น ดานิโล่ เปเรยร่า แบบยืมตัว จาก เอฟซี ปอร์โต้ ในส่วนของค่าตัวไม่ได้เปิดเผย แต่แหล่งข่าวชื่อดังได้รายงานว่า ค่าตัวน่าจะเท่ากันทั้งคู่อยู่ที่ 3 ล้านยูโรหรือราวๆ 111 ล้านบาท

เปแอสเช ราฟินญ่า

ราฟินญ่า ถูกปลุกปั้นมาจาก บาร์เซโลน่า ในตั้งแต่เยาวชน และเขาเองก็เป็นน้องชายแท้ๆของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เขาเคยได้ลงเล่นให้กับชุดใหญ่ บาร์เซโลน่า เมื่อครั้งแรกในซีซั่น 2011 ทว่าก็ยังไม่สามารถถูกผลักดันให้ขึ้นชุดใหญ่อย่างถาวร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวให้ทาง เซลต้า บีโก้ ในรูปแบบยืมตัวในซีซั่นก่อนหน้านี้

คุณสามารถรับชม ข่าวซื้อขายย้ายทีม ได้ที่เราทุกวัน sportclub-premier.com 

#ข่าวกีฬา #ผลบอลสด #ข่าวซื้อขายย้ายทีม #ราฟินญ่า #เปแอสเช #บาร์เซโลน่า #อัลกันตาร่า