บาร์เซโลน่า ส่อแววคว้า แบร์นาร์โด้ จากแมนซิ โดยมีแถม เซเมโด้

0
489
บาร์เซโลน่า แมนซิตี้

สื่ออังกฤษชื่อดัง ได้เผย บาร์เซโลน่า ตั้งใจคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง เรือใบสีฟ้า เข้าร่วมทัพ มีแผนจ่ายเงินก้อนโต มีบวกเพิ่ม เนลซอน เซเมโด้ ให้อีกด้วย

บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลาลีกา สเปน ต้องการจะคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ดาวเด่น เรือใบสีฟ้า เข้าร่วมถิ่น อัลติฮัด สเตเดี้ยม จากรายงานของสำนักข่าวอังกฤษชื่อดัง

ในด้าน ซิลวา มีสิทธิ์จะได้ลงเป็นจำนวน 10 แมตซ์ ถ้าหากได้ลงหลัง พรีเมียร์ลีก คัมแบ็คมาเตะเช่นเดิม ในช่วงเดือนมิถุนายน แต่ด้วยตัวเขาเองได้ลงเต็มเวลาเพียงแค่ 4 แมตซ์ และจะมีในบางเกมที่เขาได้ลงเป็นตัวสำรองอยู่หลายๆเกม แต่ก่อนหน้านั้นเขาถูกการันตีว่าจะต้องลงเป็นตัวจริงอยู่เสมอ ส่อแววทำให้เขาดูอนาคตไม่สดใสกับทางต้นสังกัดเข้าแล้ว

บาร์เซโลน่า ซิลบา

ทว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้คุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลต่างๆเกี่ยวกับ ซิลวา ที่ทำให้เขาลงสนามได้น้อยลง เนื่องจากทางด้าน ริยาด มาห์เรซ โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างดี อีกทั้ง ฟิล โฟเด้น ก็เล่นได้ดีเช่นกันควบคู่กับทาง มาห์เรซ เช่นกัน

ในปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังเฟ้นหานักเตะนิวบลัดเพื่อปั้นขึ้นมาทำทีม โดยตอนนี้ได้เล็งตัว ซิลวา ซึ่งมองว่าเหมาะกับแผนทำทีม แต่ด้วยในตอนนี้ หลังจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากโควิด-19 ทำให้ทาง บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถเตรียมพร้อมเรื่องเงินจำนวนมาก ที่จะนำมาคว้าตัว แข้งวัย 26 กะรัต จึงทำให้ต้องเสนอยอดเงินจำนวนหนึ่ง พ่วงนักเตะ เนลซอน เซเมโด้ กองหลังเลือดฝอยทอง เนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ได้เคยมีข่าวกับทางด้าน เซเมโด้ อีกเช่นกัน

คุณสามารถรับชม ข่าวซื้อขายย้ายทีม ได้ที่เราทุกวัน sportclub-premier.com
#ข่าวกีฬา #บาร์เซโลน่า #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #แบร์นาร์โด้ ซิลวา