อเดบายอร์ อวยสุด!!! นักเตะแบบ โรนัลโด้ ต้องรอ 200 ปี มีแค่คนเดียว

0
788
โรนัลโด้ อเดบายอร์

อวยสุด หยุดไม่อยู่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ถึงต้องเอ่ยปากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักฟุตบอลที่ต้องรอ 200 ปี จะมีแค่คนเดียวที่ทำได้แบบนี้ ยังไม่พอยังให้คำชม คาริม เบนเซม่า หัวหอกเมืองน้ำหอม ที่เป็นกำลังหลักให้ เรอัล มาดริด ซึ่งทดแทน โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตศูนย์หน้า อาร์เซน่อล เลือดโตโก ได้ให้ทรรศนะว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกสุดโหด ของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ปีล่าสุด เป็นนักฟุตบอลที่เหนือชั้นเอามากๆ ซึ่งบุคคลแบบนี้จะโผล่มาได้200ปีหนเดียวเท่านั้น

เรอัล มาดริด ครองแชมป์ ลาลีกา สเปน ซีซั่น 2019-20 มาเป็นที่เรียบร้อย แต่มิใช่ฟอร์มจะดีอย่างที่เคยเป็นเหมือนก่อน ทว่าแพ้เพียง 3 เกมในลีก แต่ด้วยทีมของผู้จัดการทีม ซีเนดีน ซีดาน ต้องมาเจอเกมเสมอถึง 9 เกม

อาร์เซน่อล อเดบายอร์

ในส่วนของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกเลยว่า ต้องลุ้นเหนื่อยเอาเรื่อง หลังลงเตะในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ซึ่งมาดริดได้เปิดบ้านรับ เรือใบสีฟ้า โดยผลสกอร์ได้พ่ายคารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เสียเปรียบอยู่พอควร เนื่องจาก นัดหน้าต้องบุกไปเยือนใน ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 7 สิงหาที่จะถึงนี้

มาดริด อเดบายอร์

อเดบายอร์ เคยค้าแข้งให้กับ มาดริด ในรูปแบบสัญญายืมตัวในซีซั่น 2010-11 จึงได้มีโอกาสร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ในช่วงจังหวะนั้น ทว่า อดีตหัวหอกวัย 36 กะรัต ก็ยังได้ชม คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก๋า ของ เรอัล มาดริด ที่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นและสร้างสกอร์ให้ทีมในเมื่อโรนัลโด้ไม่อยู่แล้ว ได้อย่างดีเยี่ยม

คุณสามารถรับชม วิเคราะห์บอล ได้ที่เราทุกวัน sportclub-premier.com
#ไฮไลท์บอล #อเดบายอร์ #โรนัลโด้ #เรอัล มาดริด #อาร์เซน่อล